Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ
Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín và chuyên nghiệp từ Nhân Lực Việt
Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp uy tín từ Nhân Lực Việt đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là ở các thành phố lớn và đã trở thành một công việc không thể thiếu trong các công nghiệp, tòa nhà, văn phòng. Bởi công việc này không chỉ giúp phòng làm việc trở nên sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh hơn mà còn góp phần giúp nâng cấp hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.
Công việc của tạp vụ văn phòng là gì ?
Tạp vụ văn phòng là một công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, tận tâm và trách nhiệm trong công tác dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp vị trí các đồ dùng sau khi di chuyển. Tuy không đòi hỏi trình độ cao khi làm công việc tạp vụ văn phòng nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể làm tốt công việc này.
Tạp vụ văn phòng có công việc khá đa dạng và mỗi văn phòng sẽ có yêu cầu khác nhau khi dọn dẹp. Tuy nhiên, công việc tạp vụ văn phòng sẽ bao gồm các hoạt động như sau: Dọn dẹp, lau chùi, thu gom, dọn rác và đảm bảo duy trì vệ sinh văn phòng thường xuyên.
Tùy vào từng công việc tạp vụ mà sẽ có những yêu cầu nhất định khi làm. Để đảm bảo giúp mang đến môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, an toàn, vệ sinh. Hơn nữa, các vật dụng, đồ dùng trong văn phòng được giữ gìn và để đúng nơi quy định. Tổng vệ sinh toàn bộ văn phòng nhằm mang đến một môi trường làm việc sạch sẽ, thơm tho nhất. Sau khi vệ sinh xong thì cũng cần phải thu gom, đổ rác đúng nơi.
Hiện nay, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng có ba hình thức cho thuê tạp vụ văn phòng đó là: Thuê theo giờ; Thuê trọn gói, hàng ngày và Thuê định kỳ. Như vậy, tùy theo nhu cầu mà các doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn hình thức thuê tạp vụ văn phòng để đảm bảo vừa có được không gian làm việc sạch sẽ, an toàn vừa tiết kiệm chi phí.
Lợi ích của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp của Nhân Lực Việt
Dù công ty, tổ chức của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hay cơ hành chính sự nghiệp,…Thì vấn đề làm sạch cơ quan, văn phòng cũng rất quan trọng và tốn khá nhiều công sức, chi phí và thời gian.
Nhưng nếu không có đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện và quản lý tốn thì vấn đề vệ sinh không được đảm bảo sẽ khiến môi trường làm việc không an toàn, sạch sẽ và còn ảnh hưởng đến cả bộ mặt của doanh nghiệp, cơ quan trước các đối tác, khách hàng.
Chính vì thế mà nhiều cơ quan, công ty đã tìm đến các dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng. Vậy lợi ích mà dịch vụ cung ứng tạp vụ văn phòng mang lại là gì?
Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp
Dịch vụ có đội ngũ nhân viên với số lượng lớn, được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc tỉ mỉ, chăm chỉ nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn thuê theo giờ, thuê theo ngày hay thuê định kỳ để đảm bảo vệ sinh văn phòng và đáp ứng nhu cầu công việc.
Đầy đủ dụng cụ, hóa chất đáp ứng công việc
Đội ngũ nhân viên tạp vụ của chúng tôi được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại cùng các hóa chất, tẩy rửa đáp ứng công việc vệ sinh mọi ngóc ngách. Nhờ vậy, mang đến môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn nhất cho khách hàng.
Đảm bảo tài sản, bảo mật thông tin tốt
Dịch vụ cung cấp tạp vụ với đội ngũ chuyên nghiệp nên khách hàng có thể yên tâm không thất thoát hay hư hỏng tài sản trong quá trình làm vệ sinh, dọn dẹp văn phòng. Các thông tin về khách hàng sẽ luôn được bảo mật tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng.
Tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng
Với dịch vụ tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp thì khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhân viên tạp vụ. Đồng thời, so với việc thuê tạp vụ bên ngoài thì thuê nhân viên tạp vụ sẽ an toàn, chất lượng và chi phí rẻ hơn. Khách hàng sẽ không cần phải quản lý, chi trả lương cho người lao động. Khách hàng sẽ không phải tốn kém tiền để mua máy móc, trang thiết bị, hóa chất vệ sinh.
Tại sao chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Nhân Lực Việt
Nhân Lực Việt là một công ty cung ứng nhân lực chuyên nghiệp. Công ty cung ứng lao động phổ thông trong đó có tạp vụ văn phòng chất lượng, đã hợp tác với nhiều đối tác, khách hàng. Dịch vụ của Nhân Lực Việt được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.
Công ty Nhân Lực Việt sở hữu nguồn lao động dồi dào, chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng. Do đó, đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu của các khách hàng và mang đến sự hài lòng nhất. Nếu trong quá trình nhân viên làm việc mà khách hàng không hài lòng thì dịch vụ sẽ nhanh chóng xử lý và sẵn sàng đổi nhân viên khác để mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất. Nhân Lực Việt cam kết đảm bảo an toàn về vật chất, tài sản và bảo mật thông tin. Hợp đồng rõ ràng, giá cả phải chăng nên khách hàng có thể tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của Nhân Lực Việt.
Bảng giá dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ
Nhân Lực Việt cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình thuê nhân viên tạp vụ văn phòng đó là thuê theo giờ, thuê hàng ngày và thuê định kỳ theo tuần, tháng,….Tùy vào từng hình thức thuê thì giá dịch vụ tạp vụ văn phòng sẽ có sự khác nhau và chênh lệch nhất định.
Dịch vụ cung ứng nhân viên tạp vụ Nhân Lực Việt đảm bảo cung ứng lao động nhanh chóng, đảm bảo số lượng, chất lượng và linh hoạt thời gian.
Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng
Nhân Lực Việt làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, rõ ràng, minh bạch. Do đó, quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng của công ty đưa ra đầy đủ các bước, đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng
Dịch vụ cung ứng nhân lực của Nhân Lực Việt khi tiếp nhận thông tin của khách hàng sẽ tìm hiểu kỹ về thời gian, địa điểm, yêu cầu công việc một cách sơ bộ nhất. Từ đó bên dịch vụ cung ứng tạp vụ văn phòng sẽ gửi giá tham khảo cho khách hàng.
Bước 2: Khảo sát địa điểm và báo giá dịch vụ chính xác
Nhân Lực Việt sẽ tiến hành đến khảo sát thực tế tại công trình, văn phòng và thống nhất công việc. Sau đó sẽ báo giá cho bên khách hàng.
Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng
Công ty Nhân Lực Việt sẽ gửi báo giá, hợp đồng và cùng khách hàng thương lượng về giá cũng như hợp đồng. Khi 2 bên thống nhất thì sẽ ký kết hợp đồng và xác nhận ngày để triển khai công việc.
Bước 4: Triển khai công việc
Bên dịch vụ sẽ triển khai nhân viên cùng thiết bị, dụng cụ, hóa chất để tiến hành công việc tạp vụ và có sự giám sát. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí dịch vụ theo hợp đồng ký kết.
Bước 5: Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng sẽ giảm sát khu vực chăm sóc khách hàng định kỳ theo yêu cầu, theo lịch hẹn trước nhằm đảm bảo theo dõi tiến độ công việc, mức độ hoàn thành, chất lượng vệ sinh công trình. Nhằm đảm bảo mang đến môi trường sạch sẽ, gọn gàng cho các văn phòng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp khách hàng có được lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tốt nhất cho mình!
NHÂN LỰC VIỆT
- Địa chỉ: Văn Phòng trung tâm hỗ trợ công nhân thanh niên tỉnh Bình Dương, chánh Phú Hòa, Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
- Cơ sở 2 : Lô đất số 1-31, Ô số 07, Khu 1, Dự án Oasis City, Khu dân cư ấp 4, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
- Chi nhánh tại Bàu Bàng : Lô B7_H_CN, KCN Bàu Bàng, TT. Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương
- Chi nhánh tại Tân Uyên : Cây xăng Hưng Lợi, Cư xá Hưng Lợi 1, KP8, Uyên Hưng, Tx. Tân Uyên, Bình Dương.
- Điện thoại: 0899700007
- Email: ladovi.com.vn@gmail.com